23 september, 2005

Helduru að maður sé ekki bara kominn með enn eitt bloggið. Vegna hópþrýstings frá ófyrirleitnum lánasjóðsfulltrúa mun ég reyna að rita einhverjar pælingar þegar þær koma. Þetta skal ekki vera um klósettferðir eða matseðil dagsins nema annað hvort bjóði upp á góða sögu.

Ég var "klukkuð", þótt ég ætti ekkert blogg svo hér koma 5 staðreyndir um mig:

Ég var að taka upp úr töskunum í dag - mánuði eftir heimkomu

Ég bý með manneskju sem þarf stundum að leggjast fyrir vegna ástar á nýja elskhuganum

Ég gleymi hlutum eins og símanúmerinu mínu, sem hefur komið sér illa í tilhugalífinu

Mér þykir gamalt fólk sætt

Þegar ég var lítil var ég með ljóst hár og með "fetish" fyrir bleikum lit - bleik föt, bleikt dót, bleikur matur ALLT BLEIKT!

Ég klukka núna Maríu, Helga Wong, Don Torfa, Atla Ókind og Eygló (sem á þá að byrja að blogga!)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home