12 febrúar, 2007

Ég hef verið svo feimin við að blogga síðan ég fékk link á mig inni á bloggsíðunni Trúnó um daginn. Ég legg nefnilega enga áherslu á að segja neitt af viti á þessari síðu. Meiningin er fyrst og fremst að friða tölvupóstasamviskubitið sem plagar mig þegar ég bý í útlöndum.

En svona til að sýnast fyrir ókunnugum lesendum þá er ég nýbyrjuð á bók um kenningar hagfræðingsins Gailbraiths um samspil stjórnmála og hagfræði. Ég veit ekkert hver hann er og les bara sirka tvær setningar í einu en hann er bara nokkuð skemmtilegur sýnist mér. Fæ laufléttan lúðahroll þegar ég gríp í hagfræðiritgerðirnar en eitthvað verður maður að gera í vit-leysu sinni.

Það merkilegasta sem gerðist í dag var að það kom kona á Laundro með gullderhúfu á aflituðum hausnum og hún var ekkert að grínast neitt með það. Sumir eiga bara að vera heima hjá sér.

Og að lokum myndir frá Östbane


Stymmi í konfektkassanum frá Íslandi


Draugurinn frá Östbane


Matarboð á Östbane

1 Comments:

Blogger Agnar said...

Uss, þú þarft að segja mér hvernig Galbraith er að virka á þig!

11:35 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home