09 febrúar, 2007

Röskva VAAANNN!!!

Ég geri mér vonir um einstaklega góðan dag í dag, því þau skilaboð biðu eftir mér þegar ég vaknaði að Röskva vann kosningarnar til Stúdentaráðs með 20 atkvæða muni. Fyrir tveimur árum síðan stóð ég á kosningaröskvu og tók því sem þá þóttu gleðifregnir að Röskva saxaði á forskot Vöku og fengu fjórða manninn inn. Miðað við gleðina sem ríkti þá get ég rétt ímyndað mér að í þessum töluðu orðum sé ennþá partý einhvers staðar í Rvk. Eftir það sem ég vona að hafi verið gott samstarfsár með Vöku getur Röskva loksins tekið almennilega til hendinni og sýnt hvað í henni býr.

Til hamingju duglega fólk!

7 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Til hamingju!

9:45 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Við vitum eiginlega fæst hvernig á að bregðast við þessu! Þetta er eiginlega of súrreal.

En já, þetta er ekkert nema stórkostlegt. Ekki leiðinlegt að skilja svona við Röskvuna sína :D

11:22 f.h.  
Blogger Eva Bjarnadóttir said...

Úff ég er búin að vera í skýjunum í dag. Ég á ekkert í sigrinum en samt gat ekkert, alls ekkert, skyggt á gleði mína því ég hugsaði bara Röskva VAAANNNN!!!

6:07 e.h.  
Blogger Valgerður B. said...

Ég saknaði þín í gær elsku Eva! Það var sko ekkert leiðinlegt að eyða nóttinni talningu atkvæða skal ég segja þér.

6:12 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Til hamingju! Stemmningin var ekki ólík þeirri fyrir tveimur árum, en það var samt stigsmunur á þessu. Þú veist sjálf að þú átt mikið í þessum sigri...eins og við öll hin.

Kv. Dagný.

6:27 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Takk fyrir það og til hamingju sömuleiðis :)

7:11 e.h.  
Blogger Helga said...

Já, Eva. Mér varð nú aldeilis hugsað til þín þegar fagnaðarlætin stóðu sem hæst!

En þú verður bara á staðnum í eigin persónu næst ;) Til hamingju!

2:33 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home