28 maí, 2006

hóhó sumar here I come


Ó mig auma! Evan loksins komin undan vetri og ekki er ásýndin falleg. Toppurinn í augunum svo ekki sést út, joggari með málningaslettum og ægiljót græn slikja yfir fésinu. Lögð var lokahönd á síðustu ritgerð vetrarins rétt í þessu. Ykkur að segja þá veit ég ekki einu sinni hvaða mánaðardag skal setja á forsíðuna ...voru kosningar í gær?!? Ég er ekki týpan sem heldur reisn sinni í gegnum próflestur.

Fréttir síðustu vikna: byrjaði í vinnu, hætti í vinnu, byrja bráðum í nýrri vinnu og á nýrri ritgerð. Hélt með Finnlandi í Júró og setti í mig krullur. Verð svoldið á Sjálfstæðisnesinu þetta sumarið. Call me!

..svo langar mig í trampolín í sumargjöf.

2 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

það er aldeilis að þú ert búin að ver búsí ...

líka gaman að lesa svona fréttir af þér skvísa ...

en þú veist að það er búið að vera sumar í meira en mánuð!

hvenær færð þú eilega jólagjafirnar þínar? ef þú færð sumargjafirnar í maí/júní ;o)

kiss kiss

10:22 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Enjoyed a lot! » » »

4:51 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home