20 mars, 2007

Í drullufjölskyldustuði

Þá hef ég safnað kröftum í nýja bloggfærslu eftir annasama viku í faðmi fjölskyldunnar hér í Danmörku. Marta Má kom, sá og sigraði í drullustuði hér í Kjuben. Við drukkum rauðvín, borðuðum mat, versluðum hellingshelling, leystum próf, fórum í áttræðisafmæli, skoðuðum Louisiana safnið og dönsuðum af okkur skónna á Idealbar með Goða og týnda syninum, Trausta.

Idealbarsferðin reyndist afdrifarík, því ég týndi símanum mínum. Þar sem ég bý í landi vesens gat ég ekki farið og sótt hann á barinn í gær, heldur var hann sendur til lögreglunnar í Vanlöse (!), en þar svarar bara símsvari sem talar amerísku.

Á barnum vorum við mágkonurnar í góðri sveiflu, en ég sveiflaði aðallega afríkumönnum. Þess á milli leitaði ég að Styrmi, sem oftar en ekki var beint við hliðina á mér. Í eitt skiptið stóð hann fyrir aftan mig svo ég stormaði þvert yfir dansgólfið í örvæntingafullri leit, fékk aðstoð tveggja afríkumanna til að standa upp á stól svo ég gæti komið auga á Styrmi, sem stóð að sjálfsögðu pollrólegur á sama stað og ég skildi við hann og vinkaði mér. Þá létti mér óskaplega við að hafa fundið hann aftur.

Ég kem á morgun og byrja í nýja starfinu mínu hjá Samfylkingunni. Ég verð í tæpa tvo mánuði á landinu. Flýg aftur heim þann 13. maí til þess að ná fluginu mínu til Kúbu þann 15. maí.

Hlakka til að sjá ykkur!

1 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Já drullustuð, ekki hægt að segja annað. Gaman líka að taka einn snúning við Goða í frakkanum!
Takk fyrir mig, þetta væri frábær ferð í alla staði!
Marta Má

2:12 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home