22 október, 2005

Ái! Árgangurinn minn útskrifast úr Háskóla í ár þ.e.a.s. þeir sem kláruðu pakkann á réttum tíma. Ég er ekki ein af þeim. Ég ein af þeim sem þurfti svo mikið að flippa í útlöndum. En það eru líka nánast allir sem ég þekki. Það er fínt að vera í skóla og þar ætla ég að vera sem allra allra lengst.

Ég tók þátt í þjónustukönnun Kringlunnar í dag þar sem ég var spurð hvort mér fyndist einhverjar búðir eða þjónustu vanta í Kringluna. Ég hefði viljað segja að Kringlunni er ekki viðbjargandi sama hversu miklu er troðið þangað inn. Af tillitsemi við spyrilinn lét ég það vera. Ég var jafnframt spurð hvað ég væri gömul. Það kom smá hik á mig. Það er svo erfitt að muna hvað maður er gamall þegar maður er um það bil að skipta yfir á næsta ár. Tuttugu og þriggja hljómaði gamalt og ég spáði í það hvort ég ætti að fara úr beibíbláu Paul Frank peysunni minni. Myndin af brosandi apa með teina virtist mjög taktlaus á þessu augnabliki.

Stúdentar og konur hafa hátt þess dagana svo ég er í essinu mínu.

Hvers vegna kvennafrí?

Vegna þess að:

...atvinnutekjur kvenna eru aðeins 64,15% af atvinnutekjum karla
...konur eru með 72% af launum karla fyrir jafnlangan vinnutíma
…barneignir hafa neikvæð áhrif á laun kvenna en jákvæð áhrif á laun karla
...margar konur búa við öryggisleysi og ógn á heimilum sínum
...ein af hverjum þremur konum verður fyrir kynbundnu ofbeldi á lífsleiðinni
...konur uppskera ekki í samræmi við menntun sína
…konur í fyrirtækjarekstri hafa verri aðgang að fjármagni
…ábyrgð á umönnun barna og heimilisstörfum er enn að mestu á höndum kvenna
...umönnunarstörf eru með lægst launuðu störfum á vinnumarkaði
...rödd kvenna er veik í fjölmiðlum
...litið er á líkama kvenna sem söluvöru
…kona hefur aldrei verið forsætisráðherra, bankastjóri eða biskup
...konur hafa aldrei verið helmingur þingmanna
...konur njóta ekki jafnréttis á við karla
...þessu þarf að breyta. Ég þori, get og vil!


KONUR SÝNUM SAMSTÖÐU

Leggjum niður störf á Kvennafrídaginn 24. október kl. 14.08 og fyllum miðborgina svo
eftir verði tekið – eins og fyrir 30 árum.
Hittumst á Skólavörðuholti kl. 15 og förum í kröfugöngu. Baráttufundur á
Ingólfstorgi kl. 16.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home