10 desember, 2006

Rafmagnslaust

Ég er ein heima, svöng, við það að missa hárið af próf og verkefna stressi og það er rafmagnslaust, sem veldur því að ég get ekki eldað mat, ekki lesið og er að berjast við sjálfa mig að fara ekki í brjálæðiskast af stressi og vannæringu.

Think happy thoughts...

Svo ég læt mig á meðan dreyma um öll ferðalögin sem ég á eftir að fara í. Ég hef nefnilega bara komið til vesturhluta Evrópu...



create your personalized map of europe
or check out our Barcelona travel guide

og bara séð 8% jarðarinnar



create your own visited country map
or check our Venice travel guide

Mest langar mig í ferðalög um Mið og Suður - Ameríku, taka Mongólíulestina frá Rússlandi til Kína og til Indlands. Ég held að Indland sé fyrirheitna landið mitt. Ég alltaf verið heilluð af því og ég elska indverskan mat. Það eru svo margir grænmetisætur á Indlandi að það er til mikið úrval af grænmetisréttum og veitingastaðirnir eru meira að segja sérstaklega merktir hvort þeir eru grænmetisstaðir eða kjötstaðir. Það er líka gerður greinamunur á því hvort þeir eru grænmetisstaðir sem nota mjólk eða ekki. Fullkomið! Landið er líka fjölbreytt og fallegt og þar er hægt að gera marga spennandi hluti. Þar eru jógaskólar, klaustur, hjálparstarfsprógrömm sem hægt er að vinna á bara nokkrum vikum, Himalaya og Tíbet í bakgarðinum. Ég er nefnilega ekki mikið fyrir sólarstrendur, allavega ekki í meira en 2-3 daga. Ég vil heldur skoða og gera.

Malasía, Indónesía, Víetnam og Thailand eru eitthvað heillandi líka. Nýja Sjáland, Karabískahafið, Tanzanía, ríkin í Sameinuðu arabísku furstadæmunum .... mig langar á alla þessa staði. Mér mun áreiðanlega ekki endast ævin til þess, en það er gott að láta sig dreyma. Mér líður strax betur.

3 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

æ hvað það er gott að þér líður betur ... en hvers vegna ekki? tekur bara eitt ár í ferðalög og meikar alla þessa staði .. vinnur fyrir þér á leiðinni!

er það ekki alveg plan???
fullt af fólki sem geriri það!

7:16 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

hreinsa saumavélina, strjúka henni með bursta og svo olíubera hana. á að vera olíudót í boxinu, annars fara í saumabúð og spyrja!
gangi þér vel

persónulega hef ég ekki tíma til að matast, menntast né sofa fyrir öllum ferðalögunum mínum. Yndislegt verkefni fyrir höndum en óvinnanlegt. við getum aldrei komist til alla staða í heiminum, alveg eins og ég mun aldrei ná að borða allan þann góða mat sem að til er. Lífið er frábært

hlakka til að sjáumstast!

hildur

8:22 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

hildur b: ef ég ætti örlítið meira hugrekki í mér, þá væri ég nú þegar farin af stað!

hildur s: takk fyrir ráðin. ég reyni að klappa henni aðeins og athuga hvort hún vilji ekki hrökkva í gang.
hlakka til að heyra allar ferðasögurnar!

9:58 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home