12 desember, 2006

Síðasta færsla byrjar svo sorglega að ég verð að færa inn nýja.

Helga skrifa mjög góða og þarfa grein á Vefritinu í dag. Endilega lesið hana. Hugvekja út af fyrir sig.

Ég hef ekki verið duglega við að laga tenglalistana og það vantar mjög marga. Ég veit að þetta er eftirsóttur listi að vera á en það er bannað að móðgast. Ég bætti við tveimur rétt í þessu. Það er Silja Bára, leiðbeinandi minn í B.A. ritgerðinni, aðjúnkt við HÍ, framkvæmdastýra alþjóðastofnunar HÍ og bíómyndaþýðandi. Mér þykir skemmtilegast að skoða hvað háskólakennarar gera í hinni vinnunni sinni eða í frítíma sínum. Það er alltaf eitthvað skrýtið. Silja þýðir bíómyndir, Gunnar Helgi skrifar kokka/vísnabækur og er í hljómsveit ...æ ég man eiginlega ekki fleira en hef svolítið gaman að skoða CV-in hjá svona fólki.

Hinn tengillinn er inn á síðu danskíslenska ljósmyndarans Sty Magg, sem fékk nýja myndavél í síðustu viku og gleður okkur nú með myndum af dönskum raunveruleika.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home